Catizen – Game kiếm tiền hệ Ton sau NOTCOIN

Catizen
Catizen – Game kiếm tiền hệ Ton sau NOTCOIN

Catizen, nền tảng ứng dụng chơi game lớn nhất trong hệ sinh thái TON, đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng đáng kể về cơ sở người dùng của mình. Nền tảng này hiện đã vượt qua tổng số 9 triệu người dùng, với số người dùng hoạt động hàng ngày vượt quá 1,75 triệu và người dùng trên chuỗi đạt 678.000. Trong tháng qua, số người dùng mới của Catizen đã tăng từ 3 triệu lên 9 triệu, với mức tăng trung bình hàng tuần là 1,5 triệu người dùng.

Sau sự hợp tác thành công của NOTCOIN, nền tảng này cũng đã thiết lập quan hệ đối tác sinh thái với một dự án hệ sinh thái TON khác, game Catizen . 

Catizen là một game với chủ đề về những chú mèo xinh xắn  đáng yêu . Là một game casual nên rất dễ chơi, nhiệm vụ của bạn là kết kết hợp 2 chú mèo cùng level lại với nhau và tạo ra một chú mèo mới với level cao hơn.

Dựa vào level của mèo mà quỹ Catizen sẽ chia Token cho bạn. Ban đầu dự định phân phối 35% số token cho cộng đồng và hệ sinh thái. Trong quá trình đánh giá cao sự hỗ trợ của người chơi, họ đã tăng mức phân bổ airdrop và hệ sinh thái lên 40%.

Link tham gia game Catizen : https://t.me/catizenbot/gameapp?startapp=r_424_2014530

Chơi game kiếm tiền nha các bạn. Sắp chia Token rồi.

Catizen

Thông tin về dàn Partners

Catizen

Catizen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *