Kiếm tiền Airdrop từ dự án TapSwap trên Telegram miễn phí

TapSwap
Kiếm tiền Airdrop từ dự án TapSwap trên Telegram miễn phí

TapSwap trên The Open Network đã thu hút lượng người dùng vượt qua Notcoin. Tìm hiểu về dự án TapSwap và cách chơi TapSwap để săn airdrop trong tương lai.

TapSwap là gì?

TapSwap là mini-app game trên Telegram được phát triển theo mô hình tap-to-earn, cho phép người chơi chạm vào biểu tượng đồng tiền vàng để kiếm phần thưởng.

Hiện TapSwap chỉ tiết lộ ticker token của dự án là TAPS, ngoài ra những thông tin khác về tokenomics vẫn chưa được công bố. Coin98 Insights sẽ cập nhật ngay khi có thông báo.

Hướng dẫn cách chơi game TapSwap

TapSwap tập trung vào cách chơi cốt lõi của mô hình tap-to-earn là chạm để kiếm phần thưởng. Bên cạnh đó, dự án cũng phát triển một số hoạt động bên lề để giúp người dùng tăng cường khả năng kiếm coin, bao gồm:

  • Điểm danh và làm nhiệm vụ hằng ngày 

  • Mời bạn bè tham gia

  • Nâng cấp bot kiếm coin

Các bước chơi game tapswap cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập vào TapSwap . Chọn Allow để mở ứng dụng trong Telegram.

Bước 2: Chọn Start now để truy cập vào trò chơi.

Bước 3: Chạm liên tục vào biểu tượng đồng tiền vàng ở chính giữa màn hình để kiếm coin.

Cách chơi Tapswap
Cách chơi Tapswap

Bước 4: Hoàn thành nhiệm vụ nền tảng yêu cầu tại tính năng Tasks. Các nhiệm vụ của TapSwap khá đơn giản, ví dụ như: theo dõi tài khoản X, tham gia vào kênh dự án trên Telegram, đăng ký tài khoản Binance…

Bước 5: Mời bạn bè tham gia tại tính năng Ref.

làm nhiệm vụ TapSwap
làm nhiệm vụ TapSwap

Bước 6: Nâng cấp khả năng kiếm coin tại tính năng Boosts. Có 4 hoạt động nâng cấp:

  • Multitap: Tăng số coin kiếm được sau mỗi lần chạm vào màn hình (+1 coin/ 1 lần nâng cấp).

  • Energy Limit: Tăng mức năng lượng giới hạn để chạm và kiếm coin (+500 energy/ 1 lần nâng cấp).

  • Recharging Speed: Tăng tốc độ phục hồi năng lượng (+1 năng lượng/ giây/ 1 lần nâng cấp).

  • Tap Bot: Bot tự động đào coin cho người dùng trong lúc offline mà không cần thực hiện thao tác chạm. Thời gian hoạt động tối đa của bot là 12 tiếng.

nâng cấp Boosts
nâng cấp Boosts

Đối tác dự án TapSwap

Tính đến thời điểm tháng 6/2024, TapSwap đã phát triển mối quan hệ đối tác với hai dự án: WUFFI và Beercoin. Cả hai dự án đều làm về mảnh ghép memecoin xây dựng trên mạng Solana.

Điểm nổi bật của TapSwap

Trong xu hướng các dự án theo mô hình click-to-earn/tap-to-earn xuất hiện ngày càng nhiều, TapSwap vẫn thu hút được lượng lớn người dùng tham gia nhờ một số điểm sau:

Cộng đồng phát triển: Ra mắt từ tháng 1/2024, tính đến cuối tháng 6/2024, con số người dùng của TapSwap đã vượt hơn 56 triệu người, 18 triệu người dùng mỗi ngày và hơn 6 triệu người theo dõi trên nền tảng X. Những con số ấn tượng trên đã giúp TapSwap vượt qua số lượng người dùng trên Notcoin và chỉ xếp sau Hamster Kombat (dữ liệu được tổng hợp từ 3 dự án).

Bạn có thể tham khảo qua nhóm Zalo của chúng tôi để được cập nhật các tin tức và tín hiệu giao dịch mới nhất nhé: Tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *